Ngắm thiên thần nội y Hàn Quốc Han Jina gợi cảm cực sexy

Cô nàng được nhắc đến trong bài viết này là Han Jina, một hot girl Hàn Quốc có tiếng và vô cùng được yêu ở xứ sở Kim Chi. Nhờ vòa gương mặt xinh đẹp trong trẻo mà Han Jina đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng với vai trò hot girl, để rồi sau đó cô nàng này đã hoàn toàn lột xác khỏi hình tượng ngây thờ trong sáng để dấn thân vào con đường trở thành người mẫu nội y, áo tắm sexy thường xuyên phải khoe ngực, khoe mông to tròn.

Được biết hiện tại thì người đẹp Hàn Quốc Han Jina năm nay 27 tuổi, sinh ra và lớn lên tại thành phố. Busan, Hàn Quốc. Hiện tại cô nàng đang là một người dẫn chương trình. Năm 2019 Han Jina đã từng tham gia cuộc thi sắc đẹp do tạp chí Miss Maxim tổ chức. Một trong những tạp chí dành cho đàn ông lớn nhất trên thế giới, có mặt ở nhiều quốc gia như Hoa Kỳ, Pháp, Nga, Thổ Nhĩ Kỳ, Thái Lan, Hàn Quốc… Tạp chí này còn được bày bán ở 75 quốc gia. Maxim ra đời vào năm 1995 ở Anh và đến nay có khoảng 9 triệu độc giả trung thành mỗi tháng. Là một trong những tạp chí nam giới hàng đầu trên toàn thế giới, sức nóng của nó thậm chí có thể làm “cháy hàng” sạp báo vì sở hữu toàn những người mẫu trẻ đẹp, nóng bỏng bật nhất hiện nay.

Sau khi Maxim đăng tải hình ảnh của cô nàng Han Jina trong trang phục bikini vô cùng sexy, đã khiến cộng đồng mạng rần rần kéo nhau vào bình luận. Nhiều ý kiến cho rằng cô nàng này mới xứng đáng để dành chiến thắng trong cuột hi lần này, vì thân hình quá nóng bỏng và quyến rũ.

Sau khi xuất hiện trên Maxim Korera thì cái tên Han Jina đã trở thành tâm điểm của mọi sự chú ý, thậm chí cô càng nổi tiếng hơn so với lúc trước. Bất chấp tuổi tác, Han Jina đã trở thành nữ thần trong mắt nam giới Nhật Bản, Trung Quốc, Thái Lan hay Philippines và cả Việt Nam nữa. Hiện tại trên trang cá nhân của cô nàng này đã có hơn 400k người theo dõi.




















Post a Comment

Previous Post Next Post